Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

phim cap 3 hay nhất 2013


Mai chú qua bên kia".Mắt nó tối hẳn.Con T lúc này cũng nghe được mới năn nỉ:"Mai chú ở lại đi chú.Con dẫn chú đi hội chợ ẩm thực.Nhiều đồ ngon lắm".Mình hông ham hố nên chối luôn.Nó lại xị mặt nhưng rồi lại vui vẻ cười toe toét quay film tiếp.Trong thời gian còn lại cũng chỉ ngồi xem.Thi thoảng nói vài câu vui vui.9h30 tàn cuộc cả đám đón taxi về.Lúc đi ngồi 7 chỗ.Lúc về chỉ có 4 chỗ ngồi chật quá trời.Về tới nhà thì tắm rửa xong xún xem tivi ăn hoa quả.Bọn trẻ con ngoắc ngoắc mình ra bảo:"Chú đưa tụi con đi ăn kem đi.Nhưng đừng méc dượng nha.Hông dượng mắng".Ừ thì đi ăn kem.Ối trời.Kem bét nhè hết 48k 5 người các bác ạ.Đồ ăn ở đây rẻ thật.Mình dại dột uống 1 li cafe.Và vì li cafe mà...

Chuẩn bị ăn trưa són thêm tí.Ăn uống no say về.Mình lên phòng định bụng đi ngủ.Mai sớm còn đến chỗ đám bạn.Lên phòng khách nó xếp.Không có điều hòa,cái quạt to tướng chả thấm vào đâu.Nóng quá mình ôm gối xuống sofa bật tivi xem.Đang xem Star movie thì bỗng đâu con bé T mặc bộ đồ ngủ bó sát lù lù xuất hiện.Em hỏi:"Không ngủ à con?".Nó bảo:"Con lạ giường hổng có ngủ được,con ra xem tivi với chú".Mình cũng vì li cafe mà nóng người đếch ngủ nổi nên thôi kệ.Mình nằm ườn xem tivi còn nó ngồi ghế 1.Nó lấy điện thoại của nó hí hoáy chọt chọt-xong đưa cho em:Sao chu hg ngu duoc zj?Nho ngui iu ha?con vit vay cho moi nguoi ngu(vãi teen).Em viết lại:Chú uống cafe vào nên hông ngủ được(em decode lun nhé).Thế là balab balab.Thấm thoắt đến 1 giờ.Em thấy cứ để nó ngồi đây nc với mình.Ai mà thấy lại tố mình dụ dỗ trẻ vị thành niên thì bỏ mợ.Thế là mình quay sang dọa ma nó
phim cap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét